Modul bàn làm việc

2022-11-24 | Admin

 

Cấu tạo của module bàn làm việc 

Nếu những nhân viên làm việc trong không gian văn phòng nhỏ hẹp thì chắc chắn đã không còn xa lạ với dòng sản phẩm module bàn làm việc. Module bàn làm việc thông minh hay còn gọi là module vách ngăn được sử dụng để tạo vách ngăn khi có nhiều bàn làm việc ghép vào nhau. 

Cấu tạo của module bàn làm việc như sau:

Module vách ngăn được thiết kế như một thanh chắn mỏng, vừa đủ kích thước để chắn trên bàn, tạo ra dải phân cách giữa không gian làm việc của nhân viên. Thông thường sẽ sử dụng để làm vách ngăn cho từ 2, 4, 6 hoặc 8 bàn làm việc trở lên. 

Module được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với đa dạng không gian văn phòng. Cấu tạo của module vách ngăn cực kỳ đơn giản, dễ tháo lắp và sử dụng nhưng nó lại đem đến cho khách hàng nhiều tiện lợi nhất có thể. 

Vách ngăn cấu tạo đơn giản nhưng tiện lợi

Vách ngăn cấu tạo đơn giản nhưng tiện lợi

Công dụng của module bàn làm việc

Sở dĩ module bàn làm việc được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng như vậy là bởi vì sản phẩm này rất tiện ích, đem đến cho khách hàng nhiều công dụng. Có thể kể đến những công dụng tiêu biểu của module bàn làm việc như sau:

Giúp tiết kiệm diện tích văn phòng

Có thể thấy rằng việc ghép bàn làm việc thường xuất hiện ở chốn công sở, đặc biệt là ở những không gian làm việc chật hẹp, hạn chế về không gian. Bởi vì bản chất của module bàn làm việc là làm vách ngăn cho những khối bàn được ghép từ nhiều bàn làm việc nhỏ lại với nhau.

Module bàn làm việc hiện đại giúp tiết kiệm không gian văn phòng

Module bàn làm việc hiện đại giúp tiết kiệm không gian văn phòng

Việc ghép bàn làm việc sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian trong văn phòng làm việc, từ đó có thể đặt thêm nhiều bàn làm việc hơn mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích của công ty. Hơn nữa module vách ngăn sẽ chia cho mỗi nhân viên một không gian bàn làm việc riêng rất tiện lợi, không bị xâm lấn quyền riêng tư của từng nhân viên văn phòng. 

Giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại 

Nếu chỉ có những chiếc bàn làm việc được đặt biệt lập trong một không gian làm việc, như vậy quá phổ biến và không có gì đặc biệt. Nhưng nếu các bàn làm việc được ghép lại với nhau và ngăn cách bởi module, như vậy sẽ trở nên đặc biệt hơn. 

Các văn phòng có module vách ngăn là những không gian văn phòng được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ. Nhìn qua sẽ có cảm giác hiện đại hơn và mang tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đặc biệt hiện nay ở trên thị trường nội thất còn có rất nhiều mẫu module bàn làm việc đẹp mắt, hiện đại, điều này càng thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng hơn. 

Tạo ra sự đồng bộ cho văn phòng 

Hầu như các module văn phòng hiện nay đều sẽ được sử dụng cùng một mẫu giống nhau, điều này sẽ giúp cho văn phòng làm việc trở nên đồng bộ, nhìn cũng chuyên nghiệp hơn nhiều. Tuyệt đối không nên mua mỗi bàn một kiểu module, không những không đẹp mà nó còn làm cho văn phòng của bạn trở nên rối mắt hơn. Vậy nên khách hàng cần phải cân nhắc khi lựa chọn module bàn làm việc đồng màu để kết hợp với văn phòng hài hòa hơn.

Module vách ngăn tạo nên không gian riêng tư

Module vách ngăn tạo nên không gian riêng tư

Tạo không gian riêng tư khi làm việc 

Hầu như các module văn phòng hiện nay đều sẽ được sử dụng cùng một mẫu giống nhau, điều này sẽ giúp cho văn phòng làm việc trở nên đồng bộ, nhìn cũng chuyên nghiệp hơn nhiều. Tuyệt đối không nên mua mỗi bàn một kiểu module, không những không đẹp mà nó còn làm cho văn phòng của bạn trở nên rối mắt hơn. Vậy nên khách hàng cần phải cân nhắc khi lựa chọn module bàn làm việc đồng màu để kết hợp với văn phòng hài hòa hơn.

Khi ghép quá nhiều bàn làm việc lại với nhau, đôi khi sẽ khiến cho mọi người cảm giác khó chịu vì không có không gian riêng tư. Tuy nhiên nếu đã có module vách ngăn thì mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết.

Module vách ngăn được chắn ngang với mục đích chính là đảm bảo quyền riêng tư cho quá trình làm việc của nhân viên. Hiện nay có rất nhiều mẫu module được thiết kế với các kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Đối với những nhân viên yêu cầu về quyền riêng tư cao hơn sẽ lựa chọn những mẫu vách ngăn cao hơn và kín hơn.

Phương pháp chọn module phù hợp với từng văn phòng 

Vách ngăn bàn làm việc được sử dụng phổ biến và rộng rãi, vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu module vách ngăn. Tuy nhiên mỗi vách ngăn sẽ phù hợp với một không gian văn phòng khác nhau. Vậy nên khách hàng cần phải cân nhắc lựa chọn những mẫu module phù hợp. Có thể dựa vào những tiêu chí lựa chọn như sau: 

Module vách ngăn đẹp và kiểu dáng hiện đại

Module vách ngăn đẹp và kiểu dáng hiện đại

Đối với cách thiết kế văn phòng 

Bạn cũng biết rằng không phải không gian văn phòng nào cũng có thiết kế giống nhau, chính vì thế khi lựa chọn module vách ngăn, khách hàng cần phải lựa chọn những mẫu thực sự phù hợp với kiểu cách văn phòng của mình. 

Ví dụ văn phòng thiết kế theo xu hướng đơn giản, vậy bạn cũng nên lựa chọn module vách ngăn được thiết kế theo phong cách tối giản nhất. Hiện nay các mẫu module thường được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 

Những mẫu module vách ngăn bằng gỗ là những mẫu module bàn làm việc đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều. Bởi vì mẫu module có thể dễ dàng kết hợp với các nội thất khác trong văn phòng. 

Đối với diện tích bàn làm việc 

Bạn cũng biết là module sẽ được đặt ở trên bàn làm việc, vậy nên khi mua module, cần phải cân nhắc sao cho kích thước của module vách ngăn vừa vặn với diện tích của mặt bàn cần phải ngăn. 

Trước tiên bạn cần phải đo kỹ lại tổng diện tích của mặt bàn, sau đó mới đo lại phần vách ngăn sao cho các module trùng khớp với phần phải ngăn trên bàn. Bởi vì phần vách ngăn này sẽ quyết định đến diện tích làm việc của từng nhân viên, vậy nên bạn cần phải phân chia vách ngăn công bằng. 

Module phù hợp với diện tích của bàn làm việc 

Module phù hợp với diện tích của bàn làm việc 

Đối với tính chất công việc 

Mỗi công việc sẽ có tính chất khác nhau, có những công việc chỉ cần làm việc độc lập, tuy nhiên có những công việc lại cần thảo luận trong hội nhóm. Vậy nên trong quá trình lựa chọn vách ngăn, bạn cần dựa vào tính chất công việc để lựa chọn các mẫu vách ngăn phù hợp nhất. 

Nếu những công việc cần phải làm việc độc lập, nên lựa chọn các mẫu module vách ngăn cao. Công việc này nên ưu tiên những mẫu module làm từ gỗ và làm từ nhung, không nên lựa chọn mẫu module kính trong suốt. 

Những công việc đòi hỏi phải thảo luận hội nhóm, tương tác thường xuyên trong quá trình làm việc, hãy lựa chọn những module vách ngăn thấp, bên cạnh đó nên ưu tiên lựa chọn module làm từ kính trong suốt để mọi người dễ dàng thảo luận hơn. 

Đối với tone màu của văn phòng

Để tăng được thêm tính thẩm mỹ trong không gian văn phòng của bạn, điều đầu tiên bạn cần phải làm được đó chính là chọn mẫu module có màu sắc phù hợp với bàn làm việc và với không gian của văn phòng. Đối với những không gian văn phòng có màu sáng, bạn có thể lựa chọn module màu tối để tạo sự ấn tượng. Ngược lại với những không gian có nhiều màu sắc, hãy lựa chọn những module đơn giản để tránh bị rối mắt. 

Module phù hợp với tính chất công việc của từng nhân viên

Module phù hợp với tính chất công việc của từng nhân viên

Nếu bạn phân vân không biết nên chọn màu sắc nào phù hợp với không gian văn phòng, bạn có thể chọn kiểu module kính trong suốt hoặc lựa chọn module gỗ. Đây là những kiểu module vách ngăn được ưa chuộng nhất bởi vì nó dễ dàng kết hợp với các loại không gian và bàn làm việc của bạn. Hơn nữa những kiểu module này cũng giúp văn phòng của bạn trở nên sáng hơn và thêm phần sang trọng hơn.

Mua module bàn làm việc ở đâu? 

Module đã quá phổ biến đối với khách hàng, vậy nên trên thị trường có nhiều địa chỉ bán module vách ngăn không có gì lạ. Tuy nhiên có nhiều nơi vì nghĩ khách hàng không có khả năng phân biệt nên bán ra những mẫu module kém chất lượng nhưng giá thành đắt. Điều này thường khiến cho khách hàng cảm thấy lo lắng khi lựa chọn mua module.

Một trong những địa chỉ mua module uy tín trên thị trường hiện nay các bạn có thể tin tưởng tuyệt đối đó chính là nội thất Vito. Đây là một trong những địa chỉ uy tín và bán những sản phẩm chất lượng cao tại Hà Nội. Khách hàng có thể đến với nội thất Vito để lựa chọn những sản phẩm yêu thích.

Hiện tại Vito đang có cơ sở bán hàng tại Ngõ 1 Phạm Văn Bạch Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội. Nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nội thất Vito, có thể liên hệ đến hotline 0985913314 hoặc qua email noithatvito@gmail.com để được tư vấn trực tiếp và kịp thời nhất các mẫu vách ngăn mình muốn mua.

Nội thất Vito đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là đối với những sản phẩm module. Những sản phẩm của Vito luôn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Những thông tin cần biết về nội thất Vito 

Nội thất Vito đã được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sử dụng sản phẩm. Có thể nói những sản phẩm của nội thất Vito luôn được làm một cách tỉ mỉ và chất lượng. Một số thông tin về nội thất Vito mà có thể khách hàng chưa biết như sau:

Module của nội thất Vito hiện đại sáng tạo

Module của nội thất Vito hiện đại sáng tạo

Về giá thành

Giá thành của bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ được khách hàng quan tâm đến, những sản phẩm có giá bán quá đắt đôi khi sẽ làm khách hàng do dự, nếu quá rẻ sẽ làm khách hàng lo lắng về chất lượng. Đối với giá thành của nội thất Vito chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Với công nghệ sản xuất cao, sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt nhưng nội thất Vito luôn bán các sản phẩm của mình với mức giá phù hợp nhất. Từ trước đến nay nội thất Vito luôn làm việc dựa trên nguyên tắc giá thành đi liền với chất lượng sản phẩm. Vậy nên khách hàng luôn yên tâm về giá bán của Vito.

Về sản phẩm 

Nguyên liệu nhập khẩu

Vito là một nhãn hàng nội thất chuyên về hàng nhập khẩu, vậy nên toàn bộ những nguyên liệu để sản xuất nội thất đều là nguyên liệu tốt nhập khẩu. Các nguyên liệu đều được trải qua nhiều công đoạn lựa chọn tỉ mỉ và kỹ lưỡng. 

Module của Vito được làm từ nguyên liệu nhập khẩu

Module của Vito được làm từ nguyên liệu nhập khẩu

 

Chính vì được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tốt, chất lượng cao nên những sản phẩm của nội thất Vito hầu như đều đảm bảo được chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Các sản phẩm có khả năng chịu lực mạnh, chống được mối mọt, ẩm mốc cùng với những tác động tự nhiên từ bên ngoài vào. 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao 

Sản phẩm của Vito luôn được đánh giá cao bởi vì nội thất Vito sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất những sản phẩm này. Với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, các sản phẩm của nội thất Vito luôn luôn đứng đầu trên thị trường về độ tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết trên sản phẩm. 

Luôn cập nhật xu hướng mới nhất 

Để có thể phục vụ được tốt nhất nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, nội thất Vito thường xuyên cập nhật những mẫu module mới nhất ở trên thị trường. Có thể thấy những mẫu sản phẩm của Vito đều hiện đại, sang trọng và phù hợp sử dụng trong mọi không gian làm việc. 

Về dịch vụ 

Nội thất Vito không chỉ đi đầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, giá thành, bên cạnh đó Vito còn là địa chỉ có dịch vụ rất tốt. Cụ thể, Vito thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá để tri ân khách hàng. 

Sản phẩm luôn đi đầu về chất lượng

Sản phẩm luôn đi đầu về chất lượng

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Vito luôn nhiệt tình để tư vấn cho khách hàng của mình những mẫu sản phẩm phù hợp nhất và tư vấn kịp thời. Đối với những khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm phù hợp, Vito sẽ tư vấn kỹ hơn. 

Ở nội thất Vito còn nhận làm sản phẩm theo yêu cầu của khách, dịch vụ này cũng được rất nhiều khách hàng đón nhận. Hiện tại các sản phẩm của nội thất Vito đều được bảo hành, mỗi sản phẩm sẽ được bảo hành với một khoảng thời gian nhất định. 

Đối tác - Khách hàng

Main Menu

2