Hướng dẫn sử dụng két sắt thông minh SMART SAFE

2022-11-24 | Admin

Thời đại trong thời đại công nghệ hóa, công nghệ di động đã nhanh chóng được ứng dụng vào các sản phẩm gia dụng giúp mang lại tiện ích cho người tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng đó, Nội thất Hòa Phát đã phát triển ứng dụng thiết bị giám sát & báo động thông qua điện thoại di động cho dòng két sắt thông minh “SMART SAFE”. Với két sắt thông minh của Nội thất Hòa Phát, người tiêu dùng Việt có thể tự hào rằng chúng ta đang sở hữu những chiếc két sắt tính năng hiện đại nhất hiện nay.

 

Video Hướng dẫn sử dụng két sắt thông minh SMART SAFE

 

Những tính năng thông minh

Hướng dẫn sử dụng két sắt thông minh SMART SAFE

Bên trong mỗi chiếc két sắt thông minh “SMART SAFE” Hòa Phát là hệ vi mạch điện tử được tối giản hóa kích thước nhờ thiết kế theo dạng modul, đây là hệ thống đa năng được kết nối và hoạt động trên nền tảng mạng GSM thông qua sim điện thoại. Sau khi gắn sim card lên thiết bị, hệ thống sẽ được kích hoạt với các tính năng được lập trình sẵn.  Thông qua hệ thống cảm biến, bộ điều khiển trung tâm sẽ tự động nhắn tin (SMS) và gọi điện cảnh báo đến số điện thoại của chủ nhân trong các trường hợp:
    – Chấn động rung lắc, khi có dấu hiệu cạy phá
    – Mở cửa trái phép
    – Nhiệt độ cao trong trường hợp hỏa hoạn
    – Nguồn điện bị cắt đột ngột

Người sử dụng có thể cài đặt nhiều số điện thoại bất kỳ vào hệ thống. Trong các trường hợp nguy hiểm do bị cạy phá, mở cửa trái phép hay khi nhiệt độ cao thiết bị sẽ tự động nhắn tin, gọi điện cảnh báo đến các số điện thoại được cài đặt trước theo thứ tự ưu tiên. Khi số điện thoại thứ nhất không trả lời thiết bị sẽ tự động chuyển nội dung cảnh bảo tới các số điện thoại kế tiếp. Người dùng có thể tùy chỉnh cấu trúc tin nhắn cảnh báo và mức nhiệt độ báo cháy cho thiết bị thông qua cú pháp tin nhắn cài đặt gửi tới số điện thoại gắn trên hệ thống.

Khi xảy ra sự cố mất điện, hệ thống sẽ tự động chuyển qua sử dụng nguồn pin dự phòng gắn sẵn trong thiết bị đồng thời nhắn tin cảnh báo và gọi điện tới chủ nhân để thông báo.

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Đối tác - Khách hàng

Main Menu

2